Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

097 666 8367 sửa chữa máy lọc nước tại Lào Cai








Công ty chúng tôi chuyên cung cấp máy lọc nước , sửa máy lọc nước tại lào cai 
bởi chúng tôi được sử ủy quyền hoàn toàn của hãng máy lọc nước Ro
với trách nhiệm lắp đặt , bảo dưỡng định kỳ , sửa chữa mọi hư hỏng
của máy lọc nước Ro. Phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

bảo hành dài hạn  ,Liên hệ tổng đài tư vấn   097 666 8367   ,Tuấn ANH 






sửa chữa máy lọc nước tại Lào Cai 
Với đội ngũ lành nghề với bề dày kinh nghiệm trong ngành lọc nước sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng hoàn toàn yên tâm khi chúng tôi chăm sóc sức khỏe của bạn.

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ BẢO HÀNG MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI 


 Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Bao gồm các lõi thay thế như lõi 1,2,3 (thay từ 6 tháng đến 1 năm) , lõi màng RO (từ 1,5 năm - 3 năm) các lõi chức năng 5,6,7,8,9 tùy theo lưu lượng nước.
 Dịch vụ thay lõi các sản phẩm hiện nay:
 Lõi RO: kangaroo, Karofi, Europura, Kakaro, Sunhouse, USA.teck, Haosing, Rotex, Romano,.....
 Lõi NANO: Aquastar AS8000, Dr.Sukida, Geyser, ....
 Trong danh mục còn rất nhiều hãng, máy lọc của bạn đến kỳ hạn thay lõi lọc hãy nhấc máy gọi ===> 097 666 8367 để trải nghiệm dịch vụ, chúng tôi sẽ tư vấn kiểm tra chất lượng nước cho khách hàng thấy được nước nhà mình có đảm bảo hay không và khi nào cần thay thế.TẠI NHÀ Ở THÀNH PHỐ LÀO CAI 
 Với tiêu chí: TẬN TÌNH - TRÁCH NHIỆM - GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG - DỊCH VỤ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU.


UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI LÀO CAI 

ĐC / TỔ 14 / P /KIM TÂN /LÀO CAI 


ĐT  097 666 8367   TUẤN ANH 



0 nhận xét :

Đăng nhận xét